Tập đoàn T&G đồng hành cùng lễ “Vinh danh Doanh nhân nhân ái lần thứ 1 - năm 2018”

Vừa qua Tập đoàn T&G đã phối hợp cùng Báo điện tử Nhân Đạo & Đời sống tổ chức chương trình “Vinh danh Doanh nhân nhân ái lần thứ nhất – 2018”.

Lễ "Vinh danh Doanh nhân nhân ái" lần thứ nhất – 2018, tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội (Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Nhân Dân.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm đối với công tác nhân đạo, từ thiện, qua đó cổ vũ, động viên các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là giới doanh nhân tham gia và có những đóng góp tích cực hơn nữa cho các chương trình an sinh xã hội, góp phần giảm bớt những đau thương, thiệt thòi của những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. Chính điều này đã thúc đẩy Tập đoàn T&G và Báo điện tử Nhân đạo & Đời sống tổ chức chương trình “Vinh danh Doanh nhân nhân ái lần thứ nhất – 2018”.

Nhiều đơn vị tham dự Lễ Vinh danh Doanh nhân nhân ái lần thứ 1 - 2018

Tới tham dự Lễ Vinh danh có đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị xã hội, doanh nghiệp, doanh nhân, Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa Hậu Hoàn Cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, và các nghệ sĩ có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động nhân đạo và từ thiện.

Hoa hậu Khánh Ngân-Hoa hậu thế giới đầu tiên của người Việt Nam sẽ là gương mặt đại diện của chương trình Doanh nhân Nhân ái. Lễ Vinh danh nhằm lựa chọn tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ sĩ tham gia tích cực vào các hoạt động nhân ái.

Tham dự Lễ Vinh danh có sự góp mặt của nhiều Hoa hậu, khách mời

Một trong số các gương mặt Doanh nhân nhân ái tiêu biểu phải kể đến là Ông Bùi Văn Tự - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&G, không chỉ đóng góp xây dựng cho nền kinh tế nước nhà bằng việc đầu tư nhiều ngành nghề như Trường học, Bệnh viện, Bất động sản,… Ông còn là một trong những nhà hảo tâm có tấm lòng nhân ái.

Hàng năm Tập đoàn T&G đều dành ra những phần quà có giá trị trao tặng tới những mảnh đời bất hạnh, những nơi xảy ra thiên tai, người khuyết tật nghèo vượt qua số phận vươn lên trong cuộc sống.

Ông Bùi Văn Tự - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&G tham dự buổi lễ Vinh danh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Trong buổi lễ Vinh danh, Báo điện tử Nhân đạo & Đời sống cùng Tập đoàn T&G đã kêu gọi ủng hộ chương trình xây trường, xóa lớp học tạm ở các vùng khó khăn. Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ sĩ đã hưởng ứng chương trình này, bởi trợ giúp nhân đạo trong lĩnh vực giáo dục có ý nghĩa lớn, cho tương lai tươi sáng.

Bên cạnh đó, một số hoạt động rất ý nghĩa đã diễn ra trực tiếp tại chương trình, các mạnh thường quân đã thể hiện hành động nhân ái thông qua việc chia sẻ và giúp đỡ chi phí khám chữa bệnh cho hàng chục bệnh nhi mắc hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao bảng vàng vinh danh các hạng mục “Doanh nhân nhân ái”, “Doanh nghiệp nhân ái”, “Nghệ sĩ nhân ái” cho gần 100 tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong công tác nhân đạo những năm qua.

 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chat Zalo
Loading...